Vin Diesel เป็นนักแสดงเปิดตัวเกม Ark 2 เกมเตรียมออกปี 2022

เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์อย่างมากจากงาน The Game Awards 2020 โดยได้มีการเปิดตัวคลิปของเกม Ark 2 ภาคต่อเกมแนวเอาตัวรอดในโลกไดโนเสาร์ที่หลายคนชื่นชอบ โดยในคลิปเปิดตัวนั้นได้มีนักแสดงชื่อดังอย่าง Vin Diesel มาเป็นนักแสดงในคลิปด้วย

นอกจากนี้ Vin Diesel ยังไม่ได้มาเป็นแค่นักแสดงเปิดตัวในคลิปเกม ASIAXX3 อย่างเดียว แต่ยังมีส่วนร่วมในโปรเจคอนิเมชั่นของเกม Ark อีกด้วย โดยทั้งตัวเกมภาคสองและอนิเมชั่นนั้น จะเปิดตัวในปี 2022 นี้ โดยทางสตูดิโอจะมีการเปิดเผยข้อมูลตัวเกมในภายหลัง



สำหรับ Ark เป็นเกมแนวเอาตัวรอดในโลกแห่งหนึ่งที่มีไดโนเสาร์และสัตว์ดุร้าย โดยผู้เล่นจะมีชิปฝังอยู่ในแขนและจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีประหลาดได้ ในเกมภาคแรกนั้นคนเล่นจะสามารถสร้างฐานและขี่ไดโนเสาร์ออกล่าและสำรวจได้ด้วย เป็นไปได้ว่าเกมภาคสองจะเน้นเนื้อเรื่องและพื้นที่ใหม่ๆ มากขึ้น

Sephiroth ประกาศร่วมลงสนามใน Super Smash Bros. Ultimate

เอาใจสาวกต้อนรับการมาของ Final Fantasy VII Remake เมื่อ Nintendo ได้ประกาศว่า Sephiroth วายร้ายขวัญใจประจำซีรี่ส์ จะมาเป็นตัวละครใหม่ร่วมลงศึกต่อสู้ในเกม Super Smash Bros. Ultimate ด้วย

Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกม สล็อต สูตร ต่อสู้รวมตัวละครยอดนิยมของ Nintendo และมีตัวละครแขกรับเชิญจากเกมอื่นๆ มากมาย ซึ่งหลังจากที่ปล่อยให้ Cloud ได้มาร่วมเกมตั้งนานแล้ว Sephiroth ก็จะมาเป็นตัวละคร DLC คนที่ 3 ใน Fighters Pass Vol. 2 ซึ่งจะอัพเดทมาให้ได้หาไปเล่นกันภายในเดือนธันวาคม 2020 นี้
Sephiroth ประกาศร่วมลงสนามใน Super Smash Bros. Ultimate

สำหรับการมาของ Sephiroth จะมาพร้อมกับท่าโจมตีที่แฟนๆ คุ้นเคย ทั้งการใช้ดาบ Masamune ฟาดฟันทุกสิ่งทุกอย่าง และการใช้พลังจาก Black Materia รวมถึงการเปลี่ยนเป็นร่างสุดท้ายอย่าง Safer Sephiroth อีกทั้งยังมีการเผยว่า Cloud จะมีการใช้ท่าไม้ตายเวอร์ชั่นใหม่เป็น Omnislash Ver.5 ได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีการข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกันในวันที่ 18 ธันวาคม ก่อนที่จะอัพเดทมาให้ได้เล่นกันสิ้นปีนี้

Super Smash Bros. Ultimate วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Nintendo Switch

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'