Ruin King เกม RPG จากจักรวาล LOL เผยคลิปเกมเพลย์ และ สกรีนช็อต

Ruin King เป็นหนึ่งในแผนขยายจักรวาลของ League of Legends ที่วางไว้ของทาง Riot Games ซึ่งภายในงาน The Game Awards ก็ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมออกมาแล้ว

Ruin King เป็นเกมแนว Turnbase RPG ที่ผู้เล่น สล็อต สูตร จะได้ท่องไปในโลกของ Runeterra และค้นหาความลับของ Bilgewater กับ Shadow Isles โดยการผจญภัยในดันเจี้ยนและพบกับศัตรูใหม่ นอกจากนี้ในเกมยังมีความลับและปริศนาให้รอคอยการพิชิต อัพเกรดแชมเปี้ยนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและปรับแต่งสกิลแนวทางการเล่นของตัวเองได้



นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการคราฟ์ไอเท็มต่างๆ ทั้งจากการตีบวก, ผลิต และทำอาหาร ทั้งยังมีมินิเกมต่างๆ มาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบล่าศัตรู, ตกปลา, สำรวจและค้นหาไอเท็มหายาก, สนุกกับเควสต์รอง รวมไปถึงต่อสู้ในอารีน่า



เกม Ruined King: A League of Legends Story จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ทั้งบน Steam กับ Epic Games Store ในปี 2021

เผยคลิปเกมเพลย์ของ NieR Replicant ver.1.22474487139 จากงาน The Game Awards 2020

ใกล้วันวางจำหน่ายเข้ามาแล้วกับเกม NieR Replicant ver.1.22474487139 ซึ่งเป็นตัวเกม NieR Replicant เวอร์ชั่นอัพเดทที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ โดยในงาน ASIAXX3 The Game Awards 2020 ทาง Square Enix และ Toylogic ทีมพัฒนาเกม ได้เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ชมกัน

ตัวเกม NieR Replicant ver.1.22474487139 เล่าถึงเด็กชายคนหนึ่งที่จะต้องช่วยน้องสาวจากโรคมรณะ จึงได้ร่วมเดินทางพร้อมกับหนังสือเวทมนตร์ที่พูดได้ โดยผู้กำกับ Yoko Taro พร้อม Keiichi Okab และโปรดิวเซอร์ Yosuke Saito จาก NieR: Automata ได้มีส่วนร่วมในโปรเจคนี้ด้วย

ไม่ใช่แค่มีการปรับปรุงภาพอย่างเดียว แต่ตัวเกมนั้นยังได้ปรับปรุงระบบเกมเพลย์ให้ออกมาน่าเล่น และมีการทำเพลงประกอบใหม่ทั้งหมดอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดออกในวันที่ 23 เมษายน 2021 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'