ผู้บริหารยืนยัน League of Legends เวอร์ชั่น MMO กำลังพัฒนาอยู่

Greg Street หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Ghostcrawler ใน Gamingverse เป็นนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงดังมาก ตั้งแต่สมัยที่เขาทำงานที่ Blizzard Entertainment ซึ่งดูแลวิดีโอเกม ASIAXX3 ระดับตำนานอย่าง World of Warcraft ตอนนี้ก็ย้ายมาเป็นผู้บริหารระดับสูงของ Riot Games ที่เรียบร้อยแล้วแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการโพสต์ข้อความใน Twitter ที่มีการพูดถึงวิดีโอเกมอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ได้นำเอาจักรวาล League of Legends ในรูปแบบ MMO ว่าตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่




อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ Riot Games เป็นบริษัทที่เดินหน้าพัฒนาเกมต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะการขยายจักรวาลของ League of Legends ที่จะเห็นว่ามีเกมในรูปแบบต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ แล้วในเวอร์ชั่น MMO ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นก็ต้องบอกว่ายังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าจะออกมาในสไตล์ไหน แต่ส่วนตัวมองว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะมีลักษณะคล้ายๆ กับ Ruined King: A League of Legends Story ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้



แต่อย่างน้อยก็รู้ว่าผู้ที่เคยมีประสบการณ์จากเกม MMO ชื่อดังในอดีตมาเป็นผู้ดูแลแบบนี้ก็มีโอกาสที่เกมจะออกมาดีกว่าที่คาดไว้ก็ไปได้ คงต้องรอข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกที

Zenonzard: Artificial Card Intelligence กำลังจะยุติการให้บริการ

บอกเลยว่ายังไม่ถึงหนึ่งปีด้วยซ้ำไปหลังจากที่ Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือ Zenonzard: Artificial Card Intelligence ซึ่งเป็นเกมแนวการ์ดที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ดีพอที่จะดึงดูดผู้เล่นให้สนุกได้ตลอดเวลา จนมาในวันนี้ลุงบันของเราบอกไม่ไหวแล้ว ขอประกาศยุติการให้บริการเกม สล็อต สูตร ดังกล่าวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้กำหนดปิดให้บริการไว้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2021 ดังนั้นจะการันตีได้เลยว่า คงไม่มีการเปิดให้บริการในต่างประเทศแน่นอน เพราะ Feedback ที่ได้รับในเซิร์ฟเวอร์แม่ค่อนข้างที่จะไม่ดีเท่าที่ควร รวมไปถึงในตลาดสากลมี Card Games ที่ได้รับความนิยมอยู่เป็นจำนวนคงจะไม่ลงทุนมาตีตลาดอย่างแน่นอน



ZENONZARD ก็นำเสนอในรูปแบบ Card Games หรือ TCG ที่จะให้ผู้เล่นได้จัด Decks ในรูปแบบต่างๆ เพื่อนนำไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ โดยตัวเกมก็จะมีการ์ดหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น Field Minion, Base Minion และ Magic ส่วนตัวงานภาพ Artwork ของเกมแน่นอนว่าน่ารักสวยงามตามสไตล์ Anime

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'