“บาร์นส์” ชี้ความล้า ไม่ใช่ข้ออ้างการพ่ายแพ้ของเลสเตอร์ ซิตี้

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกความเร็วสูงของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังสุดสัปดาห์ที่ผ่าน พ่ายให้กับ ฟูแล่ม 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก

เกมดังกล่าว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ASIAXX3 ในช่วงครึ่งหลัง กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเรา ผมคิดว่าในครึ่งแรกพวกเรารู้ว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ เรามีความท้าทายมากๆในการลงสนามครึ่งหลัง เราทำได้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่เท่ากับระดับที่เราเคยเล่นได้”

“ประตู 1-2 ช่วงท้ายเกม ช่วยให้เรามีความหวัง แต่สุดท้ายมันก็ช้าเกิน ผมคิดว่ามันมีหลายแง่มุมแตกต่างไปในเกมนี้ แต่ที่สุดแล้วก็คือการที่เรายิงพวกเขาไม่ได้ และเสียประตู ผมคิดว่าเราตามหลังพวกเขามากเกินไป และมันไม่เคยเป็นเรื่องง่ายที่ต้องเจอแบบนั้น”

“บาร์นส์” ชี้ความล้า ไม่ใช่ข้ออ้างการพ่ายแพ้ของเลสเตอร์ ซิตี้

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เชื่อว่าความเหนื่อยล้าจากการลงสนามติด ๆ กันอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมทำผลงานได้ไม่ดี แต่ก็ไม่ต้องการใช้เป็นข้ออ้างหลังจากที่พวกเขาต้องลงเล่นทุกรายการเป็นเกมที่ 15 ในฤดูกาลนี้

“ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นข้อแก้ตัว ผมคิดว่ามีการโรเตชั่นในทีมแล้ว” บาร์นส์กล่าว

ปีกความเร็วสูงเลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “แน่นอนเรามีเกมยูโรป้า ลีก แต่ผมคิดว่าพวกเราก็ลงสนามในแต่ละเกมด้วยสภาพความฟิตเต็มที่ และคุณก็รู้ว่านั่นไม่น่าเป็นเหตุผลที่เราทำผลงานได้แย่หรอก”

สำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้ว 10 นัด จิ้งจอกสยาม ยังมี18 คะแนน ส่งให้ยังรั้งอันดับที่ 4 ของตารางต่อไป

เริ่มมีกลิ่น! ปูด "เลาตาโร" เรียก 150k สัญญาใหม่งูใหญ่

รายงานข่าวจากสื่อในประเทศอิตาลีเปิดเผยว่า เลาตาโร มาร์ติเนซ เรียกค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

เลาตาโรเป็นที่หมายปองของ สล็อต สูตร แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป เมอัซซา จนถึงปี 2023

อินเตอร์ มิลาน พยายามรั้งดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ด้วยการขยายสัญญาออกไป ซึ่งพวกเขาพร้อมมอบค่าเหนื่อยเพิ่มให้ 2 เท่าจากเดิมที่รับอยู่ 38,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เริ่มมีกลิ่น! ปูด "เลาตาโร" เรียก 150k สัญญาใหม่งูใหญ่

ล่าสุด สื่อแดนมักกะโรนีระบุว่า เลาตาโรไม่ได้มีปัญหากับการอยู่ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปอีกนานหลายปี แต่เขาต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'