สวาทแคท คว้าตัว "คานยุค", "เจสซี่" เข้ารังลุย เลกสอง

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กิดี คานยุค ผู้เล่นตำแหน่งตัวรุกชาวอิสราเอล วัย 27 ปี จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยจะสวมหมายเลข 7 เล่น ASIAXX3 ให้กับ เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ช่วงเลกสอง 

ทั้งนี้ กิดี คานยุค เคยเล่นให้กับสโมสรมัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า , ปัคตากอร์ ทาชเคนท์ , มัคคาบี้ เทลอาวีฟ , ฮาโปเอล ไฮฟา และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ยังคว้าตัว เจสซี่ เคอร์เรน ดาวเตะลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ฟิลิปปินส์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอีกราย
OFFICIAL!!! สวาทแคท คว้าตัว "คานยุค", "เจสซี่" เข้ารังลุย เลกสอง
โดย แข้งวัย 24 ปี มีสัญญาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดย เลกแรก ถูกปล่อยให้ อุดรธานี เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ยืมตัวไปใช้งาน และจะย้ายมาสวาทแคทด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้

เจสซี่ เคอร์เรน เล่นได้หลายตำแหน่งทั้ง แบ็คขวา, ปีกขวา หรือ มิดฟิดล์ ผ่านการค้าแข้งกับ ดันดี ทีมในลีกสก็อตแลนด์ ช่วงปี 2015-2019 ก่อนเซ็นสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ ปี 2020 และถูกปล่อยให้ อุดรธานี ยืมตัวใช้งานในเลกแรก

ยอมเปิดใจครั้งแรก! "ซาลาห์" เผยหากต้องย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปไหนดี

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ยอมเปิดเผยความในใจแล้วว่าถ้าสมมติวันหนึ่งต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ จะเลือกไปแค่ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด เท่านั้น

"สมมติถ้าผมต้องย้ายทีมจริง ๆ สล็อต สูตร จะเลือกไปไหนน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าคำตอบคือ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาคือสองสุดยอดมหาอำนาจของโลกมายาวนาน" ซาลาห์ ตอบหลังถูกผู้สื่อข่าวโยนคำถามใส่แบบไม่ทันตั้งตัว

"คือเรื่องของอนาคตน่ะมันไม่มีใครตอบได้หรอกว่าจะลงเอยแบบไหน แต่ปัจจุบัน ผมโฟกัสแค่การเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ร่วมกับเพื่อน ๆ ให้ได้อีกหลาย ๆ ครั้งเท่านั้นเอง"


นอกจากนี้ ดาวดังชาวอียิปต์ยังบอกอีกว่าอยากสร้างสถิติใหม่ ๆ เพื่อจารึกชื่อของตัวเองลงบนหน้าประวัติศาสตร์ทีม ลิเวอร์พูล ให้ได้มากที่สุด เรียกว่าถ้ามีอะไรพอเป็นไปได้ ก็ขอลุยเต็มที่จนกว่าจะหมดแรงกันไปข้างเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'