เกมหน้าค่อยว่ากัน! "อันเชล็อตติ" ยัน "ฮาเมส" ชวดลงบู๊สิงห์บลูส์

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยืนยันด้วยตัวเองว่า ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญจะไม่ได้ลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี ในคืนนี้ เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตพอนั่นเอง

"เป็นเรื่องจริงที่ฮาเมสจะไม่ได้ลงเล่นในเกม ASIAXX3 เจอเชลซี เพราะเขาได้รับบาดเจ็บมาจากนัดเสมอเบิร์นลี่ย์เมื่อสัปดาห์ก่อน" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวผ่านงานแถลงข่าว

"แน่นอนว่ามันไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ก็ส่งผลให้เขาไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้เลยตลอดทั้งสัปดาห์ ฉะนั้น เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงและแน่ใจว่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมจำเป็นต้องตัดชื่อเขาออกจากเกมนี้"
เกมหน้าค่อยว่ากัน! "อันเชล็อตติ" ยัน "ฮาเมส" ชวดลงบู๊สิงห์บลูส์

"ทั้งตัวผม ทั้งฮาเมส รวมถึงทีมแพทย์ กำลังทำงานร่วมกันอย่างหนัก เพื่อให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะได้เล่นในเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์แน่นอน"

ไปต่อไม่รอนะ! "ซาลาห์" ขอยิงเพิ่มใน UCL เพื่อทิ้งห่างสถิติ "เจอร์ราร์ด"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูล ประกาศลั่นว่าจะขอทำประตูในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ เพื่อทิ้งระยะห่างระหว่างสถิติของตนกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกไปอีก หลังยิงแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์สโมสรเรียบร้อยที่จำนวน 22 ประตู

"ไม่ต้องสืบเลยว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้เป็นผู้ทำสถิติยิงประตูให้ลิเวอร์พูลได้มากที่สุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ดาวเตะทีมชาติอียิปต์กล่าวหลังทุบสถิติของพี่เจิดได้ในเกม สล็อต สูตร เสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อคืนก่อน"

"ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามยิงเพิ่มอีกเรื่อยๆ เพื่อทิ้งระยะห่างกับคนอื่นๆ ให้ไกลขึ้น ซึ่งเป็นการเผื่อไว้สำหรับนักเตะรุ่นใหม่ๆที่พยายามจะทุบสถิติในอนาคตด้วยเช่นกัน"
ไปต่อไม่รอนะ! "ซาลาห์" ขอยิงเพิ่มใน UCL เพื่อทิ้งห่างสถิติ "เจอร์ราร์ด"

"นี่คือประตูที่มีความสำคัญมากสำหรับชีวิตผม แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ รวมถึงคว้าชัยชนะในแต่ละเกม และการที่ผมยิงได้นั่นหมายความว่านักเตะคนอื่นๆเองก็เล่นอย่างมีคุณภาพด้วยเช่นกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'