สวนกลับแบบสุภาพ! "โซลชา" ออกโรงโต้ "รอย คีน" หลังถูกวิจารณ์โดนไล่ออกแน่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ถึงการวิจารณ์ของ รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุที่บอกว่าตนจะโดนไล่ออกในเร็ววันนี้ และไม่มีทางพาทีมประสบความสำเร็จได้ด้วยผู้เล่นชุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

โดย กุนซือชาวนอร์เวย์ ASIAXX3 ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "รอย เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาเสมอ ผมเข้าใจในสิ่งที่เขาพูด แต่ผมกลับเห็นต่าง และพอใจที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้ เราทุกคนต่างมีหน้าที่ต่างกัน"

"งานของ รอย คีน คือการแสดงความคิดเห็น ซึ่งแน่นอนผมก็รับฟังในสิ่งที่เขาวิจารณ์นะ แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมยังคงมั่นใจในนักเตะเหล่านี้ของผม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และผมมั่นใจว่าจะได้แรงสนับสนุนจากทุกๆ คนเหมือนเดิม"สวนกลับแบบสุภาพ! "โซลชา" ออกโรงโต้ "รอย คีน" หลังถูกวิจารณ์โดนไล่ออกแน่


สำหรับผลงานของ "ทัพปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ย่ำแย่เอามากๆ โดยผ่านมาแล้ว 6 เกม ทีมชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 3 รั้งอันดับที่ 15 ของตารางด้วยการมี 7 คะแนน

นอกจากนี้ฟอร์มการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังย่ำแย่เอามากๆ ลงเล่นมาแล้ว 4 เกม ยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลย (เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด) ถือว่าสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง

ลือกันไปเอง! "เบลลิงแฮม" ยันไม่เคยคิดย้ายซบปีศาจแดง

จูด เบลลิงแฮม อดีตเด็กปั้นของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เปิดใจหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 17 ปี เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นผู้บริหารระดับสูงอย่าง เอ็ด วูดเวิร์ด เคยพาดาวรุ่งรายนี้ทัวร์สนาม สล็อต ได้เงินชัวร์ ซ้อมด้วยตัวเองมาแล้ว แต่สุดท้ายแข้งเจ้าตัวก็เลือกย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"คุณก็รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่การตัดสินใจย้ายทีมของผม ไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเขาเลยสักนิด"ลือกันไปเอง! "เบลลิงแฮม" ยันไม่เคยคิดย้ายซบปีศาจแดง

"ผมโฟกัสและมีความสุขกับข้อเสนอของดอร์ทมุนด์ ซึ่งนี่คือตัวเลือกแรกของผมเสมอ และเมื่อคุณพบกับที่ๆเหมาะสมกับตัวเองที่สุด คุณจะเมินเฉยกับสิ่งนั้นได้เหรอ? คุณก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไร" วันเดอร์คิดเลือดผู้ดีกล่าว

ยิงน้อยแต่มีประโยชน์! "คล็อปป์" ยันชัด "ฟิร์มิโน" ยังสำคัญกับหงส์แดง

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า โรแบร์โต ฟิร์มิโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังมีความสำคัญกับทีม แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ดิโอโก โชตา สมควรได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่าก็ตาม

"ฟอร์มการเล่น สล็อต ได้เงินชัวร์ ที่ดีไม่เคยทำให้ผมต้องปวดหัวหรอก คืนนี้ผมตัดสินใจที่จะทำแบบนี้ การใช้งานร่างกายของดิโอโกให้เป็นประโยชน์มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แถมทักษะการเล่นของเขายังลงล็อกในการรับมือกับรูปแบบการเล่นและการตั้งรับของอตาลันต้าด้วย"ยิงน้อยแต่มีประโยชน์! "คล็อปป์" ยันชัด "ฟิร์มิโน" ยังสำคัญกับหงส์แดง

"แต่โลกนี้มันโหดร้ายเกินไปที่เมื่อมีบางคนโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมแล้วนั้น มันจะมีการพูดถึงอีกคนที่อุตส่าห์ช่วยทีมมานานระดับ 500 เกมติดต่อกันทันที"

"เราคงจะไม่ได้มาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำถ้าเกิดไม่มี บ็อบบี้ ฟิร์มิโน มาอยู่กับเรา และผมก็ต้องมาอธิบายในทันทีว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เป็นตัวจริงในวันนี้ ผมบอกเลยว่าเขาจะยังอยู่ในทีมต่อไป"

"สำหรับหลายคนในโลกนี้น่ะ ถ้าคุณไปถามพวกเขาว่าอะไรทำให้ลิเวอร์พูลที่ลงเล่นในวันอาทิตย์มันเป็นทีมที่พิเศษแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะตอบว่ามันเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ บ็อบบี้ ฟิร์มิโน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'