Resident Evil ประกาศ Reboot ภาพยนตร์ พร้อมเปิดเผยรายชื่อนักแสดง

Resident Evil ประกาศ Reboot ภาพยนตร์ พร้อมเปิดเผยรายชื่อนักแสดง

Resident Evil เกมยิงซอมบี้ชื่อดังจาก Capcom ASIA369 ที่ชาวเกมล้วนรู้จักกันดี ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ใหม่ โดยจะทำการ Reboot เนื้อหาให้ตรงตามต้นฉบับเกมที่ควรจะเป็น



Resident Evil เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2002 ซึ่งกำกับโดย Paul William Scott Anderson และแสดงนำโดย Milla Jovovich ซึ่งถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะทำรายได้จนสามารถสร้างภาคต่อออกมาได้ถึง 6 ภาค แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับในแง่ลบจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก จากความผิดหวังของการตีความและการเขียนเนื้อเรื่องของตัวละครที่หลุดไปจากความสนุกของต้นฉบับเกม

ในส่วนของภาพยนตร์ฉบับ Reboot จะยังคงอำนวยการสร้างโดย Constantin Film แต่จะได้รับการกำกับโดย Johannes Roberts ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญอย่าง 47 Meters Down: Uncaged และ Storage 24 ซึ่งเขาตั้งใจที่จะสร้างภาพยนตร์ในคราวนี้โดยอ้างอิงมาจากเนื้อหาของเกมในสองภาคแรก จึงทำให้มีตัวละครชื่อดังที่ผู้เล่นล้วนคุ้นเคย และมีรายชื่อนักแสดงนำเบื้องต้น ดังนี้

  • Kaya Scodelario รับบท Claire Redfield
  • Hannah John-Kamen รับบท Jill Valentine
  • Robbie Amell รับบท Chris Redfield
  • Tom Hopper รับบท Albert Wesker
  • Avan Jogia รับบท Leon S. Kennedy
  • Neal McDonough รับบท William Birkin
อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น Johannes Roberts ได้ตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์โดยอ้างอิงมาจากเนื้อหาในเกมสองภาคแรก ซึ่งเป็นประสบการณ์ความระทึกที่เขาเคยได้สัมผัสในตอนที่ได้เล่นเกมครั้งแรก โดยภาพยนตร์จะย้อนกลับไปในปี 1998 และพบกับเรื่องราวลึกลับจากการสำรวจ Spenser Mansion และสิ่งที่ซ่อนอยู่ในเมือง Raccoon City ทั้งนี้ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot เป็นโปรเจ็คต์แยกกันกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ที่จะลงให้กับ Netflix ซึ่งคราวนี้จะทำออกมาได้สมความคาดหวังของแฟนๆ กันจริงๆ ซะทีหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ระหว่างนี้ผู้ลเ่นสามารถติดตามเล่นเกมได้ใน Resident Evil 2, Resident Evil 3 ฉบับ Remake ที่ได้วางจำหน่ายแล้ว และสามารถรอติดตามเล่นเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Resident Evil Village ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X, Series S, และ PC ภายในปี 2021

Goddess Kiss: OVE เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้ววันนี้

Goddess Kiss: OVE เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้ววันนี้

และแล้วก็มาเปิดให้บริการสักทีสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่มีการเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยเป็นผลงานของบริษัทยักษ์เกมแอบหื่นเสื้อขาดกระจายเซอร์วิสกระจุยอย่าง DMM Games ที่พวกเขาได้ร่วมมือกับทาง FLERO Games ให้ดูแลในเรื่องการให้บริการในระดับ Global ซึ่งเกมที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Goddess Kiss: O.V.E ที่ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมดังกล่าวได้แล้วทั้งสองสโตร์ปไม่เป็นว่าจะระบบ Android และ iOS

แต่เกมนี้ยังรองรับเพียงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้นต้องรอดูผู้พัฒนาว่าจะมีแผนที่จะแปลเกมในภาษาอื่นๆ เพิ่มเติมหรือไม่ แล้วเกมนี้ที่จริงเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 2 ปีดังนั้นเรื่องแพตช์ต่างๆ น่าจะไปไกลแล้วพอสมควร

Goddess Kiss: O.V.E เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว RPG จัดทีมตัวละครด้วยสาวๆ กว่า 100 แบบที่มีการออกแบบ Artworks มาเป็นอย่างดีลายเส้นสวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ่นเมื่ออยู่ในหน้า In Games ก็จะถูกย่อขนาดเหลือในรูปแบบ Chibi น่ารักโมเอะ เมื่อเรามีทีมตัวละครแล้วก็จะต้องมีการวางแผนการใช้กลยุทธ์และความสามารถต่างๆ ของตัวละครให้เหมาะสมการจัดเรียงตัวละครทั้ง 5 ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกมนี้เลยจะต้องผสมผสานคุณสมบัติ 5 ประเภทในการต่อสู้เพื่อนำไปสู่ชัยชนะในเนื้อหา Content รูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะการตะลุยด่านที่ผู้พัฒนาเตรียมไว้แล้วกว่า 300 ด่านให้เล่นกันหูดับตับไหม้กันไปเลย



นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมี Content อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Ancient Weapons, All Star Battle, New Star Battle, Training Center, Guild และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายที่จะให้คุณได้สัมผัสแต่หลักๆ ก็จะเป็นการฟาร์มหาของสำหรับการพัฒนาตัวละครเพื่อไปต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ สำหรับเกมเมอร์แนว RPG อยู่แล้วน่าจะคุ้นเคยกับระบบแบบนี้เป็นอย่างดี



ทางด้านเนื้อเรื่องของเกม Goddess Kiss: O.V.E จะกล่าวถึง "โลก" ที่มีความสงบสุขไร้ศึกสงครามหลังจากที่พวกเขาจะต้องทำศึกกันมาอย่างยาวนาน ถึงจะเป็นแบบนั้นอย่างไรก็ตามเนื่องจากอิทธิพลของสงครามการระบาดของการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมและความโกลาหลครั้งใหม่จึงเกิดขึ้นในโลกซึ่งเป็นผลลัพธ์จะภัยสงครามที่มนุษย์โลกจะต้องรับมือ เมื่อสิ่งมีชีวิตกลายเป็นสัตว์ประหลาดและทำลายความสงบสุขในโลกความหวังเดียวของมนุษยชาติคือ "OVE" เด็กผู้หญิงที่สามารถล่าและฆ่าสัตว์ประหลาดได้ เป็นเนื้อเรื่องที่มันคล้ายๆ กับหลายเกมสวีทโบนันซ่า เล่นง่ายเหมือนกันนะที่มีเฉพาะเด็กสาวจะสู้ได้ฮ่าๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'