เล่นมั้ย? Ragnarok X: Next Generation จะเปิดให้บริการอย่างเป้นทางการ 15 ตุลาคมนี้

เล่นมั้ย? Ragnarok X: Next Generation จะเปิดให้บริการอย่างเป้นทางการ 15 ตุลาคมนี้

Ragnarok Online วิดีโอเกมออนไลน์ชื่อนี้เป็นชื่อที่เกมเมอร์ได้ยินแล้วจะต้องหันมามองอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกมเมอร์ชาวไทยด้วยแล้วมันอยู่ในสายเลือด เพราะสมัยก่อนเกมเมอร์ ASIA369 หนึ่งแนว MMORPG ในดวงใจของใครหลายๆ คนก็ต้องยกให้กับ Ragnarok Online แน่นอนอยู่แล้วไม่ว่าจะเปิดกี่ครั้งกี่รอบก็จะมีผู้เล่นไหลเวียนเข้าไปเสมอแต่จะอยู่ได้นานหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีก้าวไกล โทรศัพท์มือถือสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรวมไปถึงการเล่นเกม



ที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่จำเป็นต้องมีคอมพิวเตอร์พีซีอีกทีต่อไป แล้วเราจะเห็นว่ามีเกมใหม่ๆ ออกมาเสมอแล้วล่าสุด Ragnarok Mobile ในเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ก็คือ Ragnarok X: Next Generation หรือ Ragnarok M: New Generation ชื่อแรกสุดเลยจะเป็น Ragnarok M: New Start ก็คือเกมตัวเดียวกัน ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วหลายครั้ง



โดยล่าสุดได้มีการออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกม Ragnarok X: Next Generation จะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2020 นี้แล้วในประเทศไต้หวัน ณ ตอนนี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วกว่า 730,000 คนซึ่งทาง Gravity และ Dream Network ได้เตรียมของรางวัลพิเศษสำหรับแฟนเกมที่ลงทะเบียนไว้แล้วด้วยมากมายดังนั้นใครที่คิดว่าจะไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ในรอบนี้แนะนำให้รีบเข้าไปลงทะเบียนได้เลยเพราะรู้สึกว่าเราสามารถใช้เบอร์โทรศัพท์ของประเทศไทยในการยืนยันตัวตนได้อีกด้วย https://rox.gnjoy.com.tw/pre-register แต่ตัวเว็บไซต์จะเป็นภาษาจีนดังนั้นใช้จิตสัมผัสและวิชาเดาเอาแล้วกันว่าอันไหนคืออะไรแต่บอกก่อนว่าไม่ยากๆ

Ragnarok X: Next Generation ก็ยังคงนำเสนอในรูปแบบ MMORPG โมเดลในรูปแบบ 3D ซึ่งเป็นยุคสมัยใหม่ของเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถืออยู่แล้วงานภาพก็คงไม่ต้องอธิบายไรเยอะ ดูสวยงามและเหมาะสมกับเกม RO เป็นอย่างมาก จุดขายของเวอร์ชั่นนี้ก็คือเรื่องของท่าทางของเหล่าตัวละครภายในเกม ที่เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลจะมีท่าทางอนิเมชั่นที่ชัดเจนมากมีการเคลื่อนไหวที่ดีสวยงาม ซึ่งปกติแล้วท่าทางในการออกท่าต่างๆ ก็จะทำในลักษณะ เดิมๆ แต่สำหรับเวอร์ชั่น นี้บอกเลยว่าทำมาได้ดีมาก ในการออกท่าทางในจังหวะใช้ทักษะ Skills ต่างๆ มันจะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นพอสมควร แต่ทีนี้เราก็ต้องมารอดูว่า Gravity Game Tech ในประเทศไทยของเราจะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในอนาคตหรือไม่

Genshin Impact พาส่องเกาะปริศนาเควสรับสุดมันส์ Island Puzzle

Genshin Impact พาส่องเกาะปริศนาเควสรับสุดมันส์ Island Puzzle

Genshin Impact เกมออนไลน์ที่กระแสตอนนี้แรงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องวนเวียนเข้าไปเล่นแน่นอนถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ ด้วยจุดเด่นในเรื่องของงานกราฟิกที่นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะสุดน่ารักประกอบกับทางผู้พัฒนาเกม miHoYo ได้มีการเปิดให้บริการในหลายแพลตฟอร์มทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Playstation 4 สำหรับเกมเมอร์ฝั่ง Console หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS สุดท้ายก็ทางแพลตฟอร์ม Windows PC ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาก็ถือว่าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วถึงแล้วอีกหนึ่งเสน่ห์ของเกม Genshin Impact ก็คือปริศนา Puzzle ที่แฝงอยู่ในเกมอาจจะไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากแต่ก็น่าทำน่าค้นอยู่ดีวันนี้เราจะพาไปชมวิธีผ่าน Island Puzzle "เกาะปริศนาไม่มีในแผนที่"



ก่อนอื่นจะบอกตำแหน่งของเกาะซึ่งมันตั้งอยู่ด้านขวาสุดของจุดเริ่มต้นการผจญภัยของเราสามารถวาร์ปมาแล้วใช้ตัวละครธาตุน้ำแข็งที่เป็นตัวแจกฟรีอย่าง Kaeya ใช้สกิลเดินมาเรื่อยๆ ก็ได้หรือจะไปที่หน้าผาตรง Starsnatch Cliff แล้วบินมาก็ได้แต่จะต้องมีค่า Stamina ที่เยอะพอสมควรโดยใช้ตัวละครอย่าง Amber แล้วกดยาใช้ Stamina น้อยลงก็มีโอกาสที่จะบินถึงเกาะเช่นเดียวกันแต่วิธีนี้จะต้องมีค่าพละกำลังที่เยอะๆ แล้วนะไม่งั้นบินไม่ถึงตกน้ำตายอยู่ดี เลยแนะนำวิธีใช้ Kaeya สกิลน้ำแข็งเดินไปเรื่อยๆ ช้าแต่แน่นอนดีกว่าไม่เสียเวลาฟรีหลายรอบ แล้วอีกอย่างอย่าลืมเอาตัวละคร "ธาตุลม" ไปด้วยไม่งั้นจะไม่สามารถทำเควสบนเกาะได้





เมื่อถึงเกาะแล้วทำการเดินไปด้านขวาลึกจะมีหินตัวอย่างดังภาพให้เพื่อนๆ ทำการตีให้แตกแล้วเก็บของตรงนั้นขึ้นมาเพื่อเริ่มทำเควสพิเศษเฉพาะเกาะนี้ มันจะได้เป็นกระดาษที่แนะนำวิธีทำภารกิจซึ่งถ้าใครขยันอ่านก็ได้แต่ถ้าไม่ดูตามบทความนี้ทุกคนจะสามารถผ่านได้อย่างแน่นอน 100% แต่บอกก่อนว่ามอนสเตอร์ค่อนข้างโหดเหมือนกันนะดังนั้นเตรียมความพร้อมมาด้วย



เมื่อเริ่มเควสแล้วผู้เล่นจะต้องทำการหมุนเวลาไปที่ตี 2 หรือ 02.00 AM ขอย้ำก่อนว่าทุกภารกิจที่ทำในเกาะนี้จะต้องทำในช่วงเวลา 02.00 เป็นต้นไปเท่านั้นถ้าเกินกว่านี้เราจะไม่สามารถใช้จิตสัมผัส วิชั่นของเราหาลูกบอลวิญญาณในการดำเนินภารกิจได้ เมื่อหมุนเวลาเสร็จแล้วให้ทำการกดคุยที่หอตรงกลางเพื่อดำเนินเควสต่อโดยจะมีการอธิบายถึงการใช้วิชั่นในการหาตำแหน่ง



ซึ่งลูกบอลอันแรกจะอยู่ด้านหน้าของเกาะ เราสามารถกดวิชั่นแล้วมันเห็นได้อย่างชัดเจน ถ้าเราไม่กดวิชั่นมองจะเห็นลูกบอลดังกล่าว เดินไปใกล้ๆ แล้วใช้สกิลธาตุลมเป็นอันเสร็จสิ้น








แล้วเควสก็จะส่งให้เราไปหาลูกบอลวิญญาณแห่งสายลมอีก 3 ลูกแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆ เดินมาแล้วกดวิชั่นไม่เห็นในตำแหน่งที่ผมวงกลมเอาไว้แปลว่าช่วงเวลาที่ไปนั้นไม่ตรงเงื่อนไข ก็ทำการเร่งเวลาไปช่วงตี 2 หรือ 02.00 AM อีกครั้งเพื่อดำเนินเควสต่อ





เมื่อเก็บลูกบอลครบระบบจะให้เรามาใจกลางของเกาะแล้วทำการระเบิดพลังลมแล้วจะพบกับมอนสเตอร์ลูกแก้วลม Eye of the Storm ที่มีเลเวล 37 ค่อนข้างที่จะเก่งพอสมควรถ้าหากเพื่อนๆ ยังไม่มีผจญภัยไปถึงโลกที่ 2 แต่ถ้าหากมีเพื่อนหลายคนสามารถให้มาช่วยต่อสู้กับบอสได้นะ





เมื่อต่อสู้เสร็จมอนสเตอร์มันจะยังไม่ตายแล้ว จะมีสายลมส่งเราไปตามล่า Eye of the Storm อีกครั้งแล้วแน่นอนว่าจะต้องมีการเอาลมพัดลูกแก้วอีกครั้งดังนั้นอย่าลืมเรื่องเวลาตี 2 แล้วก็ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์เมื่อเอาชนะได้ก็เป็นอันจบสิ้นเควสแล้วแค่นี้ก็จะได้รับไอเทมเป็นของรางวัลสวีทโบนันซ่า เล่นง่ายจาก NPC ที่อยู่ใกล้ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'