Bless Unleashed เปิดรับสมัครเกมเมอร์เข้าทดสอบ Closed Beta เวอร์ชั่น PC

Bless Unleashed เปิดรับสมัครเกมเมอร์เข้าทดสอบ Closed Beta เวอร์ชั่น PC

เกมเมอร์สายเกมเก็บเลเวลห้ามพลาดเลยเชิญทางนี้ เมื่อทาง Neowiz ASIA369 บริษัทชั้นแนวหน้าของโลกได้มีการประกาศว่าสตูดิโอภายในเครือของพวกเขาอย่าง Round8 ได้มีการเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta เดือนพฤศจิกายน 2020 นี้แล้วแต่ผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ลงทะเบียน Google Docs โดยมีกำหนดเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้น แล้วมีกำหนดที่จะเปิดให้ทดสอบผ่าน Steam สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ในวันที่ 4 พฤศจิกายนเป็นต้นไปเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งจะมีช่วงเวลาที่แตกต่างกันสามารถดูได้ที่แบบฟอร์มในการลงทะเบียน ว่าเวลาตามภูมิภาคต่างๆ เปิดในเวลากี่โมงลืมบอกไปเลยว่าเกมที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือ Bless Unleashed เป็นเกมแนวเก็บเลเวลอีกหนึ่งตัวที่ห้ามพลาดเด็ดขาด



สำหรับแพทช์ Bless Unleashed ที่จะเปิดให้บริการจะสามารถเข้าถึงเลเวลได้เพียง 24 เท่านั้นรวมไปถึงดันเจี้ยนสำหรับปาร์ตี้ที่จะมีตั้งแต่ 2-5 คนต่อหนึ่งกลุ่มในการลงดันเจี้ยนถ้าให้เดาน่าจะเป็นพวก Raid Boss ทำนองนั้นหรือป่าวหรือไม่ก็จะเป็นการลงดันเจี้ยนปกติ นอกจากนั้นแล้วทางทีมงาน Neowiz ยังแจ้งไว้ว่าหากใครได้เข้าร่วมการทดสอบในช่วง Closed Beta อันนี้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2021 จะทำการแจกไอเทมพิเศษให้กับแฟนๆ อีกด้วยเป็นของ Exclusive ที่ได้เฉพาะการเข้าร่วมทดสอบเท่านั้น หากใครที่คอยติดตามข่าวสารวงการเกมอยู่เป็นประจำจะเห็นว่าเกม Bless Unleashed ก็จัดว่าเป็นเกมแนว MMO อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจสุดๆ




โดยตัวเกม Bless Unleashed จะเป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ในรูปแบบ Openworld เพื่อให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกแห่งจินตนาการไร้ขอบเขตไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของคุณ ในการเดินทางก็ต้องพบเจอกับสิ่งชั่วร้ายและมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ระดับธรรมดาจนไปถึง Field Boss กันเลยทีเดียวที่จะมีพลังมหาศาลแล้วมีความยากท้าทายคุณอยู่ ที่จะต้องต่อสู้ด้วย ดังนั้นการเลือกอาวุธที่เหมาะสมและฝึกทักษะเรียนรู้วิชาสกิลต่างๆ ก็จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการผจญภัยและต่อสู้มากกว่าเดิม เพราะเกมนี้เขาจะนำเสนอเนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้นที่ได้เขียนและออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้การผจญภัยใน Ribus สนุกแล้วน่าดึงดูด



ที่เปิดแบบ Free to play ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าเล่น โดยวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวผ่าน Steam สำหรับแพลตฟอร์มพีซี มีกำหนดเปิดในปี 2021 แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่าอยู่ในช่วงไหน เกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาของเกมบริษัท Round8 Studio เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามสไตล์เกมชาวเกาหลีใต้ที่ให้ความจริงผสมผสานเข้ากับความเป็นแฟนตาซี บนพื้นฐานของแฟรนไชส์ Bless Online ดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเก็บเลเวลภาพสวยๆ ต้องติดตามอัปเดตของข่าวนี้ไว้ให้ดี

เกมรวมตัวละครนิยาย Fantasia Re:Build เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

เกมรวมตัวละครนิยาย Fantasia Re:Build เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

ทุกวันนี้การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นหลักๆ จะมาจากของแหล่งใหญ่ๆ ก็คือการ์ตูนมังงะในกระแสสายหลักที่เรื่องไหนเด่นเรื่องไหนดังไม่ว่าจะเป็นจากนิตยสารฉบับไหนก็ตามเราจะเห็นว่าสตูดิโอในการพัฒนา Anime ต่างๆ ก็จะเริ่มจับตามองแล้วหยิบมาทำเป็นการ์ตูนให้เราดูกัน แต่การที่จะสร้างการ์ตูนเหล่านั้นบางคนมันไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ชม เลยเป็นที่มาของการหยิบเอานิยายไลท์โนเวลเรื่องต่างๆ มาสร้างเป็น Anime Season อีกด้วยแล้ววันนี้ค่ายเกมอย่าง EXNOA ก็ดูเหมือนจะทำในลักษณะเช่นเดียวกัน โดยเป็นการหยิบยกเอาตัวละครจากนิยายไลท์โนเวลของญี่ปุ่นในเรื่องต่างๆ ของ Fujimi Fantasia Bunko มายำรวมกันกลายเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อเกมว่า Fantasia Re: build

Fantasia Re: build เป็นเกมที่ได้นำตัวละครจากไลท์โนเวลชื่อดังมากมายมายำรวมกันไม่ว่าจะเป็น Sky Wizards Academy, Gamers!, Chrome Shelled Regios, Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend, Slayers, Anti-Magic Academy: The 35th Test Platoon, Date A Live, The Legend of the Legendary Heroes, Tokyo Ravens, High School DxD, Chaika: The Coffin Princess, Full Metal Panic!, และ Akashic Records of Bastard Magic Instructor ซึ่งนิยายเหล่านี้น่าจะมีหลายๆ เรื่องที่เพื่อนๆ น่าจะคุ้นหูหรือคุ้นชื่ออยู่บ้างไม่มากก็น้อย แล้วตัวละครหลักๆ ของแต่ละเรื่องจะถูกดึงออกมารับประกันความฟินแน่นอน แล้วทางผู้พัฒนาได้บอกไว้แล้วว่าตัวละครแต่ละตัวยังสามารถที่ปรับเปลี่ยน Skins ของตัวเองได้หลากหลายแบบซึ่งคนที่ออกแบบก็เป็นเจ้าของผลงานแต่ละเรื่องนั่นเอง



ส่วนรูปแบบการตัวเกมเพลย์จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ภายในเกม Fantasia Re:Build จะให้เพื่อนๆ ได้สะสมตัวละครแล้วจัดเป็นทีมออกต่อสู้ตะลุยด่านต่างๆ แต่ตัวละครจะถูกย่อขนาดแล้วนำเสนอในรูปแบบกึ่ง Chibi แต่มันจะเล็กกว่าปกตินิดหน่อยแต่ก็ถึงกับเป็นขนาด SD เบื้องต้นตัวเกมได้มีการกำหนดวันเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2020 แปลว่าตัวเกมน่าจะพัฒนาไปใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วเมื่อกำหนดวันออกมาใกล้ๆ แบบนี้



และแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้บริการไม่ได้มีเพียงแค่โทรศัพท์มือถือในระบบ Android และ iOS อย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังจะมี Windows PC แต่ในรูปแบบไหนยังไม่ได้ระบุไว้คงต้องรอใกล้ๆ วางจำหน่ายอีกที แต่ที่มั่นใจแน่นอนว่าเกมสวีทโบนันซ่า เล่นง่ายนี้คงเปิดตัวในญี่ปุ่นก่อนแล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกทีว่าจะขยายตลาดไปโซนพื้นที่อื่นๆ อีกหรือไม่ ก่อนอื่นก็ไปลงทะเบียนได้ที่ https://project-frb.jp/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'