แอชลี่ย์ ยัง" ติดโควิด-19 พลาดศึกมิลานดาร์บี้

"แอชลี่ย์ ยัง" ติดโควิด-19  พลาดศึกมิลานดาร์บี้

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ASIA369 เปิดเผยผลการตรวจโควิด-19 รอบล่าสุดที่ อัปเปียโน่ เจนติเล่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พบว่านักเตะที่มีผลเป็นบวกโผล่มาเป็นรายที่ 6 แล้ว นั่นคือ แอชลี่ย์ ยัง วิงแบ็กชาวอังกฤษ จึงสั่งกักตัวอยู่ที่บ้านทันที

ยัง กลายเป็นนักเตะ อินเตอร์ คนที่ 6 ที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ก่อนหน้าเกมสำคัญ ดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า เจอกับ เอซี มิลาน หลังจบสัปดาห์ทีมชาติ วันที่ 17 ตุลาคม ต่อจาก อเลสซานโดร บาสโตนี่, มิลาน สคริเนียร์, รัดย่า นาอิงโกลัน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, โยนุต ราดู

สำหรับ ยัง ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม หรือช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว และกลายเป็นตัวหลักในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มาจนถึงฤดูกาล 2020-21

อังกฤษ ยิงเเซงเชือด เบลเยียม 2-1 ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

อังกฤษ ยิงเเซงเชือด เบลเยียม 2-1 ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2020-2021 ลีก A กลุ่ม 2 นัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ทีมชาติเบลเยียม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของอังกฤษ เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น เมสัน เมาท์, โดมินคิ คัลเวิร์ต-ลูวิน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านเบลเยียมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ วางหมากมาในแผน 3-4-3 เช่นกัน โดยใช้สามแนวรุกเป็น เควิน เดอ บรอยน์, โรเมลู ลูกากู และ ยานนิค การ์ราสโก้

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 16 เบลเยียม ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู โดน เริค ดายเออร์ ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น ลูกากู ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด พา เบลเยียม ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 39 อังกฤษ ได้จุดโทษบ้าง จากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดน โธมัส มูนิเยร์ ดึงในเขตโทษ และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 65 อังกฤษ แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนแต่งเข้าขวาแล้วปั่นทันที บอลแฉลบ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ย้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม


ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมสวีทโบนันซ่า เล่นง่าย ทีมชาติอังกฤษ ชนะ ทีมชาติเบลเยียม 2-1 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ อังกฤษ มี 7 คะแนนจาก 3 นัดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A ส่วน เบลเยียม มี 6 คะแนนอยู่ที่ 2

ผลคู่อื่น
บอสเนีย เสมอ ฮอลแลนด์ 0-0
โครเอเชีย ชนะ สวีเดน 2-1
ไอร์แลนด์ เสมอ เวลส์ 0-0
ฟินแลนด์ ชนะ บัลแกเรีย 2-0
นอร์เวย์ ชนะ โรมาเนีย 4-0
คาซัคสถาน เสมอ อัลแบเนีย 0-0
เอสโตเนีย เสมอ มาซิโดเนีย 3-3
ลิทัวเนีย เสมอ เบลารุส 2-2
อาร์เมเนีย เสมอ จอร์เจีย 2-2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'