Legends of Runeterra เตรียมอัปเดตเวอร์ชั่น ภาษาไทย สิ้นเดือนนี้

และแล้วก็มาสักทีถึงเวลาที่เกมเมอร์ชาวไทยจะสามารถสนุกเข้าใจเนื้อหาต่างๆ ภายในเกม Legends of Runeterra ได้อย่างเต็มที่แล้วเมื่อ เกมออนไลน์แนว Card Games หรือ TCG ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ไปทั่วโลกจากบริษัท Riot Games ASIA369ทั้งในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS รวมถึงแพลตฟอร์ม Windows PC ด้วยเช่นกัน ได้ออกมาประกาศว่าเกมดังกล่าวกำลังจะมีการอัปเดตแพทช์ใหม่เป็น "ภาษาไทย" ทั้งหมดซึ่งมีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 30 กันยายนนี้นั่นเอง



ถือว่าเป็นแพทช์ที่เกมเมอร์หลายๆ คนรอคอยกันอยู่ นับตั้งแต่ Legends of Runeterra ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวโหมดใหม่ๆ ออกมาแล้วอยู่เสมอยกตัวอย่างเช่น โหมด Gaunlets ที่จะเป็นการต่อสู้แบบต่อเนื่องเพื่อรับ Icon พิเศษและค่าประสบการณ์ EXP ที่เยอะกว่าปกติถ้าชนะต่อเนื่องกัน และ Labs โหมดพิเศษที่จะมีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในความท้าทายของเกม Legends of Runeterra

Justin Hulog ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Riot Games ได้ออกมาบอกไว้ว่า "สำหรับเกมเมอร์ในโซน SEA และประเทศไทยของเราถือว่าเป็นกลุ่มที่ทางบริษัท Riot Games ให้ความสำคัญมาโดยตลอดจะเห็นว่าเมื่อมีการเปิดให้บริการเกมใหม่จะรองรับภาษาไทยทั้งหมด แล้ววันนี้ทาง Legends of Runeterra ก็มีการอัปเดตภาษาไทยเข้ามาแล้ว

ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก" นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า "หลังจากที่ตัวเกมได้มีการเปิดตัวทั่วโลกไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เราได้สังเกตเห็นสถิติของประเทศไทยที่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่สองของการเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเกม Legends of Runeterra ในทวีปเอเชียเลยทีเดียว"

Legends of Runeterra เป็นเกมการ์ดในรูปแบบ TCG ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการจัด Decks หลากหลายรูปแบบด้วยตัวละครที่อิงมาจากจักรวาลอันกว้างใหญ่ของ League of Legends หรือ LOL สุดยอดเกมแนว MOBA ระดับโลกที่มีจำนวนเกมเมอร์ออนไลน์เยอะที่สุดในโลก มาดัดแปลงเล่าเรื่องให้มีมิติที่ชัดเจนยิ่งขึ้นจนกลายมาเป็นเกมการ์ดอย่างในปัจจุบัน

ซึ่งทาง Riot Games เองก็พยายามอัปเดตลูกเล่นและ Champions ใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อให้ตัวเกมมีความหลากหลายในเรื่องของ Decks ที่ใช้เล่น และก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศ Road Maps ของปีนี้ออกมาให้ชมแล้วด้วยนั่นเอง สำหรับใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาไทยของ Legends of Runeterra บอกเลยว่าเวลานั้นมาถึงแล้วสิ้นเดือนกันยายนเจอกันแน่นอน

Ini3 Games ประกาศ Princess Connect! Re: Dive จะเปิดให้บริการ 15 กันยายนนี้

princess-connect-(4)

เผยกำหนดการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วของเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Ini3 Games ที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น CyGames ในการนำเอาเกมสไตล์อนิเมะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยก็คือ Princess Connect! Re: Dive ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 สิงหาคม 2020

โดยการให้ทดสอบไม่ได้ให้เกมเมอร์ทุกคนได้เข้าร่วมเพราะมีจำนวนจำกัด iOS จำนวน 5,000 คนและ Android อีก 10,000 คนเท่านั้น แต่อย่าเสียใจไปเพราะล่าสุดได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Princess Connect! Re: Dive จะพร้อมให้บริการในช่วง Open Beta ในวันที่ 15 กันยายน 2020 ที่กำลังจะถึงนี้แล้วใครรออยู่เตรียมพื้นที่ในโทรศัพท์มือถือรอไว้ได้เลย

สำหรับเกม Princess Connect Re: Dive เป็นเกมภาคต่อของ Princess Connect ที่ทาง Cygames ได้ร่วมมือกับ CyberAgent ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาในรูปแบบ Anime RPG ภายในเกมได้มีการออกแบบสร้างตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้มีการนำนักพากษ์มากฝีมือมาลงเสียงให้กับตัวละครเหล่านี้ภายในเกมด้วยทำให้ตัวเกมมีความเป็นอนิเมะถึงขีดสุด



ซึ่งในเวอร์ชั่นที่จะเปิดในประเทศไทยก็คงรองรับเสียงภาษาญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นผู้พัฒนาเกมยังมีการเขียนภาพ Artworks เพื่อประกอบการเล่าเรื่องราวต่างๆ ภายในเกมเป็นจำนวนมาก และผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Sakura Taisen และทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan ซึ่งจะเห็นว่าแต่ละท่านจะเป็นบุคคลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นที่มาเกี่ยวข้องกับการสร้างสรรค์ผลงานเกมนี้ ทำให้การันตีได้เลยว่านี้จะเป็นเกมแนว อนิเมะญี่ปุ่น อย่างแท้จริง



ภายในเกมก็จะมีระบบ Gameplay มากมายหลายแบบให้เกมเมอร์ได้ออกผจญภัยตะลุยด่านไม่ว่าจะเป็น ระบบสำรวจ รับเควสต์ไอเทมและเพิ่มค่าประสบการณ์ ทำได้ 2 ครั้งต่อวัน ต่อเควสต์มาเล่นทุกวันเพื่อเสริมพลังตัวละคร ดันเจี้ยนสามารถเข้าร่วมได้ 1 ครั้งต่อวันเมื่อเคลียร์ในแต่ละชั้น มีโอกาสได้รับรางวัลต่างๆ เช่น อุปกรณ์, ชิ้นส่วนความทรงจำ มานา และเหรียญดันเจี้ยน เป็นต้น ในเกมยังมี Content อีกมากมายที่รอผู้เล่นเกมส์ยิงปลาออนไลน์จะเข้าไปสัมผัสในเร็วๆ นี้ ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมความเคลื่อนไหวของเกมนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/PCOTH

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'