Invincible เกม Sci-Fi อวกาศสไตล์ Retro จากทีมเบื้องหลัง Cyberpunk 2077


The Invincible เกมใหม่จากทีมพัฒนา Starward Industries ซึ่งเป็นทีมที่มีทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง The Witcher 3, Cyberpunk 2077, Dying Light ASIA369 ฯลฯ ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจอย่างมาก โดยมีแผนจะวางจำหน่ายบนแพล็ตฟอร์ม Xbox Series X, PS5 และ PC ในปีหน้า



ตัวเกมฯ เป็นแนว Sci-Fi อวกาศแบบสไตล์ Retro มีเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว โดยสร้างขึ้นเพื่อฉลอง 99 ชาตกาลของ สตาญิสวัฟ แลม นักเขียนนวนิยายไซไฟชื่อดัง โดยมีหลายเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทประพันธ์ของนักเขียนผู้นี้ อาทิ The Sims, Metal Gear Solid และ Death Stranding รวมไปถึงการ์ตูนเรื่อง Futurama ป่วนฮาโลกอนาคต อีกด้วย




Marek Markuszewski CEO ของ Starward Industries ทีมพัฒนาเกมฯ ได้เปิดเผยว่า The Invincible เป็นโปรเจคที่ซุ่มพัฒนามานานแล้ว โดยเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องไม่เป็นเส้นตรง รวมทั้งยังมีความท้าทายในการสำรวจเส้นทางของดวงดาวอันห่างไกลในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดและมุ่งร้าย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์

League of Legends: Wild Rift เปิดลงทะเบียนร่วมทดสอบแล้ว เตรียม CBT 18 ก.ย. นี้

อีกหนึ่งผลงานเกม MOBA ที่แฟน ๆ รอคอยกันมานานนานอย่าง League of Legends: Wild Rift หรือ LOL เวอร์ชั่นมือถือ ที่ทาง Riot Games เจ้าของเกมเป็นผู้พัฒนา ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบ CBT แล้วในวันที่ 18 กันยายนนี้ โดยจะเปิด 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย


สำหรับผู้เล่นที่อยากเข้าร่วมทดสอบนั้นจะต้องลงทะเบียนแล้วลุ้นสิทธิ์อีกที โดยผู้เล่นในระบบ Android สามารถลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ได้ใน Google Play ส่วนผู้เล่น iOS จะต้องลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ทางเว็บไซต์ โดยผู้เล่นที่ได้รับเลือกทดสอบ จะมีอีเมลแจ้งไป และสำหรับสเปคเครื่องที่ใช้เล่นมีดังนี้

Android
CPU: 4-core, 1.5 Ghz and above (32-Bit or 64-bit)
RAM: 1.5G
Resolution: 1280x720

iOS
iPhone 7

การเปิดทดสอบนี้จะรีเซ็ตข้อมูลทุกอย่างเมื่อเกมเปิดบริการจริง หากผู้เล่นที่มีซื้อของในเกมเกมส์ยิงปลาออนไลน์ จะได้รับแต้มคืนเพิ่มให้ 20% เป็นการขอบคุณ โดยเกมเมอร์ที่สนใจ ลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ Android iOS


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'