สุขภาพสำคัญที่สุด! เพจ "ลุงเนวิน" เคลื่อนไหวหลังปราสาทสายฟ้าเลื่อนแข่ง 2 นัด


สืบเนื่องจากการที่แข้งอุซเบกิสถานในทีมติดเชื้อโควิด-19 จนส่งผลให้ 2 เกมของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องถูกเลื่อนออกไปเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการเฝ้าระวัง และการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ตามระเบียบ และวิธีปฏิบัติของทางภาครัฐ ทางบริษัท ไทยลีก จำกัด

ล่าสุดเพจ ลุงเนวิน ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์อย่างเป็นทางการถึงเรื่องดังกล่าว โดยยึดมั่นในมาตรฐานสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของนักฟุตบอล และประชาชนทุกคน พร้อมยืนยันว่ามีบุคลากรของทีมเพียง 1 คน เท่านั้นที่ติดเชื้อ แต่ไม่แสดงอาการป่วย และขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์เรียบร้อย

โดยเกมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยืนยันว่าต้องเลื่อนออกไปแน่นอนแล้ว ได้แก่ วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่จะไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ วันเสาร์ที่ 19 กันยายน ในเกมเกมส์ยิงปลาออนไลน์ที่จะเปิดบ้านรับ ระยอง เอฟซี

ต้องปลอดภัย! ฉลามชลจัดรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสทั่วสนามก่อนดวล ตราด พรุ่งนี้


เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

"บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ประสานงานและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้านป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ประจำ จ.ชลบุรี นำรถ "ฉลามชล" วิ่งพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในทุกพื้นที่ของสนามชลบุรี สเตเดี้ยม กว่า 2,000 ลิตร

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันและสร้างความมั่นใจ เพื่อสุขภาพอนามัยและยกระดับความปลอดภัยให้กับแฟนบอลทุกๆท่านที่จะเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมนัดที่ 5 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ซึ่งจะเป็นการจัดการแข่งขันในรูปแบบ New Normal ASIA369 ตามข้อกำหนดของ ศบค., กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บ.ไทยลีก โดยแฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันได้จำนวน 2,147 คน

ซีซั่นนี้ท่าจะวุ่น! แอต.มาดริด ออกแถลง "ซิเมโอเน่" ติดเชื้อโควิด-19


"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 50 ปี ไม่ได้แสดงอาการป่วยแต่อย่างใด แต่ผลตรวจเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาระบุว่าเป็นบวก นั่นเท่ากับว่าเจ้าตัวติดเชื้อแน่นอน ทำให้ทางต้นสังกัดสั่งกักตัวที่บ้านเป็นระยะเวลา 14 วัน

สำหรับ แอต.มาดริด ไม่มีโปรแกรมลงสนามในช่วงสัปดาห์นี้ โดยเกมแรกของพวกเขาจะต้องเปิดบ้านพบกับ กรานาด้า ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เนื่องจากได้พักน้อยกว่าทีมอื่นๆ หลังลงสนามเกมส์ยิงปลาออนไลน์โม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

จากแถลงการณ์ในครั้งนี้ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจจะไม่ได้ลงคุมทีมข้างสนาม นอกจากนี้ในรายของ ดีเอโก้ คอสต้า และ ซานติอาโก้ อาริอาส ก็มีแววพลาดลงสนามหลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'