ยังจะมีอารมณ์! "ดีนีย์" อึ้งปฏิกิริยา "ฟาน ไดค์" เกมหงส์พ่ายแตน

 

ทรอย ดีนีย์ กองหน้าของสโมสรวัตฟอร์ด ทีมที่เพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของลิเวอร์พูล ทำให้เขาถึงกับช็อคกับปฏิกิริยาในสนามระหว่างเกมที่เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

แตนอาละวาดเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับหงส์แดงด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำสถิติไร้พ่ายได้สำเร็จ โดยกองหน้าวัย 32 ปีได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อเซ็นเตอร์แบ็กชาวฮอลแลนด์ในเกมASIA369นั้นว่า

"มันเป็นธรรมดานะ เวอร์จิล เป็นกองหลังที่ผมไม่ชอบเลย ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไม? เขาสูงถึง 6 ฟุต 4 แต่มีความเร็ว เล่นบอลใช้สมอง เขาชอบที่จะดวลกับคุณ เขามีคุณสมบัติครบทุกอย่าง"

"ตอนที่เราเอาชนะพวกเขาได้ 3-0 เขาจัดทรงผมไปด้วยครองในขณะที่บอลไปด้วย มันทำให้ผมรู้สึกว่า 'มันอะเมซิ่งมาก!' คือเรากำลังจะชนะ แต่เขากำลังจัดทรงผมของตัวเอง มันก็แฟร์ดี แต่เขาก็ยังเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม" ดีนีย์ กล่าว

หน่วยก้านดี! สิงห์บลูส์เปิดตัว "เอ็มบูยัมบา" ปราการหลังวันเดอร์คิดไร้ค่าตัว


ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด "สิงห์บลูส์" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ประกาศข่าวดีผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้คว้าตัว ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบา เจ้าของฉายา "นิว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" มาร่วมทีมเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ตามข่าวระบุว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งเลือดดัตช์วัย 18 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อไม่นานมานี้ หักอกบรรดาทีมที่ให้ความสนใจเช่นกันอย่าง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค, เอฟซี ปอร์โต และ กลาสโกว์ เซลติก โดยแข้งเจ้าของส่วนสูง 185 ซม. ตกลงเซ็นสัญญากับเชลซีเป็นระยะเวลา 3 ปี และจะใส่เสื้อเบอร์ 3 ให้กับทีมสวีทโบนันซ่าชุดสำรอง

ทั้งนี้ เอ็มบูยัมบาเคยมาทดสอบฝีเท้ากับเชลซีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่จากการที่ทีมสิงห์บลูส์ติดโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะที่ซื้อมาใหม่ในตลาดซื้อขายดังกล่าว ประกอบกับตัวนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับบาร์เซโลน่า ทำให้การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นในตอนนั้น

จะดีเหรอ?! ผีแดงเบนเป้าล่า "บรูกส์" หลังส่อชวด "ซานโช"

เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัว เดวิด บรูกส์ ปีกดาวรุ่งของบอร์นมัธ หลังส่อแววอดได้ตัว เจดอน ซานโช ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แม้ว่าปีกตัวจี๊ดวัย 20 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นเป้าหมายหลักของทีมปีศาจแดงมาตลอด แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้และมีทีท่าว่าการเจรจาจะล้มเหลว

โอเล กุนนาร์ โซลชา จึงหันไปมองผู้เล่นที่มีความเป็นไปได้มากกว่าโดยมี เดวิด บรูกส์ แข้งวัย 23 ปี เป็นหนึ่งในตัวเลือก ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขาย

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติเวลส์เกือบจะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักเสียก่อน ซึ่งส่งผลให้ได้ลงเล่นให้กับบอร์นมัธไปเพียง 11 เกมในฤดูกาลล่าสุด

ทั้งนี้ เดอะ เชอร์รีส์ ยังคงต้องการขายสตาร์ของพวกเขาในราคาสูงสุดแม้ว่าจะตกชั้นไปแล้วก็ตาม โดยเพิ่งปล่อย นาธาน อาเก ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปในราคา 40 ล้านปอนด์ และยังมี คัลลัม วิลสัน หัวหอกตัวเก่งที่มีข่าวจะย้ายทีมสวีทโบนันซ่าด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'