ในร้ายมีดี! สามแข้งรอวันเฉิดฉายหาก "ไวจ์นัลดุม" ย้ายทีม



จินี่ ไวจ์นัลดุม อาจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังสัญญาเหลือกับทีมASIA369เพียงอีกแค่ 1 ปี และยังไม่มีทีท่าว่าการเจรจาจะออกมาในรูปแบบใด

นาบี เกอิตาแม้จะใส่เบอร์ 8 ในตำนานและเป็นตัวความหวังตอนที่ย้ายมา แต่สถานะของ เกอิตา ตอนนี้ก็ยังเป็นตัวเลือกรองต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ไวจ์นัลดุม อยู่

ตอนนี้กองกลางทีมชาติกินีน่าจะสามารถปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว และหาก ไวจ์นัลดุม ไปก็มีโอกาสสูงมากที่เขาจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องและงัดฟอร์มเก่งแบบที่ บุนเดสลีกา ออกมา

แต่ถึงแม้ ไวจ์นัลดุม ไม่ย้ายทีมแฟนบอลเองก็ยังอยากเห็น เกอิตา ได้รับโอกาสลงสนามและแสดงความสามารถที่แท้จริงของตัวเองอยู่ดี

มาร์โก กรูยิชFBL-GER-BUNDESLIGA-FREIBURG-HERTHA-BERLINFBL-GER-BUNDESLIGA-FREIBURG-HERTHA-BERLIN | TOM WELLER/Getty Images


กรูยิช เป็นนักเตะคนแรกที่ เยอร์เกน คล็อปป์ ซื้อหลังย้ายเข้ามาคุมทีมและเขาเองก็พร้อมแล้วที่จะลงสนามกับชุดใหญ่หลังพิสูจน์ตัวเองให้เห็นมาแล้วกับการยืมตัว

กรูยิช ในตอนนี้อายุ 24 ปีแล้ว ซึ่งเป็นอายุที่ควรจะกลับมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เสียทีแต่หากเขากลับมาขณะที่ ไวจ์นัลดุม ยังอยู่ โอกาสของเขาเองก็ไม่น่าจะมีอยู่เช่นเคย

ตอนนี้ก็มีข่าวลือว่า กรูยิช อาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้เช่นกัน แต่ ลิเวอร์พูล เองก็คงจะรอดูสถานการณ์ ไวจ์นัลดุม ก่อนจะตัดสินใจว่าจะเก็บเชาไว้หรือไม่

เคอร์ติส โจนส์Curtis JonesChelsea FC v Liverpool FC - FA Cup Fifth Round | Visionhaus/Getty Images

หลังได้ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้หลายๆ คนก็อยากเห็นนักเตะที่เกิดและโตจากเมือง ลิเวอร์พูล ได้รับโอกาสเฉิดฉายยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกันหาก ไวจ์นัลดุม ออกไปการแข่งขันในแผงกองกลางก็จะน้อยลงและ โจนส์ ก็จะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นและสุดท้ายแล้วก็อาจกลายเป็นตัวหลักของทีมได้อย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็เป็นได้


ไขข้อสงสัย! "โซลชา" ออกโรงชี้ทำไมเลือก "เด เคอา" ลงเฝ้าเสาเกมพบ เซบีย่า

oled22

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเลือกใช้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงทำหน้าที่ในเกมที่แพ้ให้กับ เซบีย่า 1-2 จนเป็นเหตุให้กระเด็นตกรอบในศึกยูโรปา ลีก รอบรองฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยที่ผ่านมาในการแข่งขันรายการนี้ "ปีศาจแดง" มักจะเลือกใช้ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง แต่กับเกมเมื่อคืนที่ผ่านมากลับเลือกใช้ นายด่านสเปน ลงทำหน้าที่แทน

ซึ่ง กุนซือชาวนอร์เวย์ ออกมาเผยเหตุผลในเรื่องนี้ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากนะเมื่อ เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาตลอดและไม่เคยทำให้เราผิดหวัง"

"ส่วนในรายของ ดาบิด เด เคอา เขาทำผลงานในช่วงฝึกซ้อมได้ดีมากๆ แถมผลงานสวีทโบนันซ่าที่เขาเคยเจอกับทีมจากสเปน (เซบีย่า) เขาก็โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้หลายครั้ง แน่นอน เซร์คิโอ ก็ผิดหวังแหละ แต่เขามีความเป็นมืออาชีพพอ" โอเล่ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'