เรียบร้อย! อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศคว้า "มาตุยดี้" แบบไร้ค่าตัว

 เรียบร้อย! อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศคว้า "มาตุยดี้" แบบไร้ค่าตัว


แบลส มาตุยดี้ อดีตกองกลาง ยูเวนตุส กลายเป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของ เดวิด เบ๊คแฮม เป็นที่เรียบร้อย

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรASIA369น้องใหม่ เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ยืนยันการเซ็นสัญญากับ มาตุยดี้ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดในอิตาลีแบบจากกันด้วยดี

สโมสรดังเอ็มแอลเอส เปิดเผยว่า มาตุยดี้ จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 8 คนใหม่ให้กับทีม หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามด้วยการยกเลิกสัญญากับ เบียงโคเนรี่ เมื่อวันพุธ และเซ็นสัญญาเปิดตัวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี

สำหรับกองกลางวัย 33 ปี ครองแชมป์โลก 2018 ร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศส, คว้าแชมป์ลีกเอิง 4 สมัย, เซเรียอา 3 สมัย และยังมีบอลถ้วย เฟร้นช์คัพ 3 สมัย, เฟร้นช์ลีกคัพ 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัยเป็นต้น และยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฝรั่งเศสปี 2015 และถูกเลือกติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงถึงสองครั้ง

"แฟร์ต็องเก้น" ตรวจร่างกายฉลุย เตรียมซบ เบนฟิก้า

"แฟร์ต็องเก้น" ตรวจร่างกายฉลุย เตรียมซบ เบนฟิก้า

แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังชาวเบลเยียม เดินทางไปตรวจร่างกายก่อนย้ายไปร่วมทีมASIA369กับ เบนฟิก้า ยอดทีมแห่งซูเปอร์ลีก โปรตุเกส ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม

แนวรับวัย 33 ปี หมดสัญญากับ สเปอร์ส และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับสโมสรในอิตาลีทั้ง ลาซิโอ, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า แฟร์ต็องเก้น อยู่ที่โปรตุเกสแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนย้ายไปเป็นผู้เล่นของทีม “เหยี่ยวลิสบอน” โดยจะเซ็นสัญญาร่วมงานกัน 3 ปี

ทั้งนี้ แฟร์ต็องเก้น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2012 ด้วยสนนราคา 10 ล้านปอนด์ ลงสนามรับใช้ยอดทีมแห่งนอร์ท ลอนดอน ไปทั้งหมด 315 นัด ยิงไป 12 ประตู แม้จะไม่เคยได้แชมป์กับทีม “ไก่เดือยทอง” แต่ก็พาทีมสวีทโบนันซ่าเข้าชิงฯบอลถ้วย 2 ครั้ง ซึ่งก็คือลีก คัพ เมื่อปี 2015 และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

หงส์ฟ้า!!! ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2020/21

หงส์ฟ้า!!! ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2020/21

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนใหม่ของไนกี้สำหรับฤดูกาล 2020/21

โดยเสื้อแข่งสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้มีสีเขียวเฉด Teal สดใส และสีดำ โดยอ้างอิงมาจากวัฒนธรรมของเมือง ตราไลเวอร์ เบิร์ด และตราสัญลักษณ์สโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่น มีอิทธิพลอย่างมากต่อสี ซึ่งเป็นธีมที่นำมาจากเสื้อเหย้าเพื่อผูกชุดทั้งสองเข้าด้วยกัน

ส่วนลวดลายวนที่ด้านหน้าของเสื้อได้รับแรงบันดาลใจจากประตูแชงคลีย์ เกตส์ ที่แอนฟิลด์ และการออกแบบลายพิมพ์ที่มีพื้นผิวจะบ่งบอกถึงรากฐานทางดนตรีของลิเวอร์พูล และใบปลิวที่มักพบได้ทั่วเมืองเพื่อโฆษณากิจกรรมดนตรีในท้องถิ่น
ขณะจอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันทีมลิเวอร์พูลกล่าว “ผมชอบการออกแบบนี้จริงๆ และกับอิทธิพลของเมือง และแง่มุมเฉพาะของสโมสรสวีทโบนันซ่า ผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไป และใส่ลงเล่นในฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ชุดใหม่พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าทางออนไลน์จำนวนจำกัดในขณะนี้ และจะวางจำหน่ายทั่วไปสำหรับการซื้อในร้านค้าและออนไลน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'