คล็อปป์ย้ำลอฟเรนสำคัญต่อแนวรับหงส์

ซัมเมอร์สยอง!ลอฟเรนเผยโดนปล้นตอนพักร้อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวรอ์พูล ยืนยันอีกรอบว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมเก๋าชาวโครแอตมีความสำคัญต่อแผงหลังของทีมแม้อนาคตตอนนี้ไม่มีความแน่นอน

ลอฟเรน เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" จนถึงปี 2021 และเพิ่งมีข่าวว่าอาจถูกขยายสัญญาอีกปีตามเงื่อนไขที่มี แต่ก็ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ 

คล็อปป์ กล่าวถึงแนวรับดีกรีรองแชมป์บาคาร่าโลกว่า "เดยัน มีบทบาทสำคัญสำหรับเราอย่างมาก เขาผ่านเกมในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมใหญ่มากมาย เราสามารถพึ่งพาเขาได้" 

"เขาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของทีมชุดนี้ พวกเรามีเซนเตอร์ 4 คน ปกติแล้วเราเล่นกองหลังตัวกลาง 2 คน แต่เราก็ต้องการทั้ง 4 คนตลอดเวลา ฤดูกาลนี้เขาได้รับบาดเจ็บมาหลายครั้งและลงช่วยทีมไม่ได้ แต่ เดยัน ก็เคยทำผลงานยอดเยี่ยมให้พวกเรามาบ้างแล้ว" 

"เรื่องนี้ไม่มีประเด็นอื่น พวกเราไม่เคยมีปัญหาอะไร เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องสัญญาของเขาในที่สาธารณะ สถานการณ์ชัดเจนแล้วว่า เดยัน เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล และเราต้องการเขา" คล็อปป์ กล่าว

เป๊ปเฉ่งหลายทีมต้องขอโทษเรือกรณีรอดแบน

เป๊ป'ชู'เรือ'ให้โอกาสแก้ตัวแม้แห้วทุกแชมป์ เชื่อถ้าเป็น'บาร์ซ่า-บา ...

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สโมสรควรได้รับการขอโทษจากหลายสโมสรที่เคยกล่าวถึงเรือใบสีฟ้าในทางเสียหายเกี่ยวกับกรณีโทษแบนห้ามเล่นเกมยุโรป

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาบาคาร่าตัดสินผลอุทธรณ์ให้ แมนฯ ซิตี้ รอดตัวจากโทษแบนห้ามเล่นฟุตบอลยุโรป 2 ฤดูกาล และโทษปรับเงินลดลงจาก 30 ล้านยูโรลงมาเหลือ 10 ล้านยูโร

กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวว่า "เราควรได้รับคำขอโทษ ถ้าเราทำบางสิ่งผิดไปเราพร้อมน้อมรับคำตัดสินจาก ยูฟ่า และ ซีเอเอส เราไม่คาดหวังว่า ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล, เชลซี, วูล์ฟส์ และอีกหลายทีมจะปกป้องเรา แต่เราสามารถปกป้องตัวเองได้"

"เมื่อวานนี้ป็นวันที่ดีสำหรับฟุตบอลเพราะเราเล่นตามกฎเหมือนกับทุกสโมสรUFA23ในยุโรป หลายคนพูดกันว่าเราขี้โกง แต่แน่นอนว่าตอนนี้เรามีความสุขมากๆ เพราะเราสามารถปกป้องในสิ่งที่เราทำในสนามได้"

"เราไม่จำเป็นต้องขออนุญาตเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่ตรงนั้น เราสมควรขึ้นไปอยู่ตรงนั้น เวลาที่เราแพ้ผมก็พร้อมจับมือแสดงความยินดี" 

"พวกคุณควรต้องยอมรับ ถ้าคุณไม่เห็นด้วยก็ไปคุยกับประธานหรือซีอีโอของเรา อย่ามาพูดลับหลังเหมือนอย่างที่ 6, 7, 8, 9 สโมสรทำ ลงมาว่ากันในสนาม มาสู้กันเลย" เป๊ป กล่าว 

ปืนตาลุก!บาร์ซ่าพร้อมปล่อยยืมอูมติตี้

อุมติตี้" ไม่ใส่ใจข่าวที่ว่าเขามีส่วนในดีลคว้า เนย์มาร์ จาก เปแอส ...

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อย ซามูแอล อูมติตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปให้ อาร์เซน่อล ในรูปแบบการยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

    สปอร์ต สื่อดังของสเปนรายงานว่าเซนเตอร์แบ็กเมืองน้ำหอมไม่ได้อยู่ในแผนงานของยักษ์กาตาลันในอนาคต และเขาก็จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัว และอาจพ่วงด้วยเงื่อนไขย้ายถาวรในปี 2021

    อดีตกองหลัง ลียง วัย 26 ปี ใช้เวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู และก็ร่วมคว้าแชมป์UFA23 ลา ลีกา 2 สมัย

    เวลานี้ อูมติตี้ ต้องพบว่าตัวเขาเองเป็นตัวเลือกรองจาก เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่จับคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ เป็นหลัก

    ที่ผ่านมา ปืนใหญ่ เองก็มีข่าวกับเซนเตอร์ฮาล์ฟเท้าซ้ายรายนี้มานานแล้ว และก็อาจจะเดินหน้าเต็มที่เพื่อนำเขามายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเฉพาะกับโอกาสดีที่จะได้มาในรูปแบบการยืมตัวด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'