มิลานเตรียม10ล้านยูโรคว้ามุสตาฟี่จากปืน

โตโดฟิชาเฆส เผย เอซี มิลาน เตรียมงบ 10 ล้านยูโรสำหรับซื้อตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมUFA23
กองหลังวัย 28 ปีย้ายมาค้าแข้งบาคาร่าในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2016 ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นตัวหลักตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แต่ว่าในช่วงหลังเล่นผิดพลาดบ่อยครั้งจนหลุดเป็นสำรองโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 8 เกมเท่านั้นจนมีข่าวเนื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีศาจแดง-ดำ" สโมสรดังของอิตาลีพร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร เพื่อสู่ขอ มุสตาฟี่ จาก "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้
มุสตาฟี่ เคยค้าแข้งในอิตาลีมาแล้วกับ ซามพ์โดเรีย ในช่วงปี 2012-14 โดยลงเล่นไป 53 เกมก่อนย้ายไป บาเลนเซีย และมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปัจจุบัน

รูกานี่เผยผ่านชีวิตติดโควิดได้ทำแกร่งขึ้น

ดานิเอเลี่ รูกานี่ กองหลังUFA23 ยูเวนตุส เปิดเผยการเอาตัวรอดหลังจากติดเชื้อโควิด-19 กลับมาหายดีทำให้ตัวเองแกร่งขึ้น
รูกานี่ เป็นหนึ่งใน 3 นักเตะ ยูเวนตุส ที่ติดเชื้อโคโรน่าไวรัสร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และ แบลส มาตุยดี้ ก่อนที่ทั้งหมดจะรักษาหายและตอนนี้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมบาคาร่าเป็นที่เรียบร้อย 
แนวรับชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "ผมสบายดีมากๆ สปิริตดีเยี่ยม ผมผ่านช่วงหนึ่งเดือนที่แปลกไป แต่สิ่งสำคัญคือทุกอย่างออกมาโอเคและผมก็มองตัวเองว่าโชคดี" 
"มันเริ่มด้วยความกลัวหลังจากได้ยินข่าว ผมกลัวที่จะเป็นคนแพร่เชื้อไปถึงแฟนสาวของผมที่กำลังตั้งครรภ์ในเวลานี้" 
"เพื่อที่จะอยู่ในที่ปลอดภัย ผมตัดสินใจไปกักตัวที่คอนตินาสซ่าทันทีและมันก็เป็นสิ่งดีสุดและถูกต้องที่สุดสำหรับทุกคน ผมต้องขอบคุณคุณหมอสำหรับความเป็นมืออาชีพและทักษะของเขาที่ให้การช่วยเหลือเรา"
  "แน่นอนว่าการก้าวผ่านสถานสถานการณ์นี้มาได้ทำให้แฟนสาวและผมมีความแข็งแกร่งและพลังในด้านบวก" 

'อิกวา'รับอยากกลับไปทิ้งทวนริเวอร์เพลท

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ยอมรับอยากสั่งลาอาชีพด้วยการเล่นให้ทีมเก่า ริเวอร์เพลท ในอาร์เจนตินา
อิกวาอิน เริ่มต้นอาชีพกับ ริเวอร์เพลท ในบัวโนสไอเรส ได้ลงเล่นทั้งหมด 41 นัด ทำได้ 15 ประตู ก่อนย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2007 
"ริเวอร์ คือสโมสรที่มอบทุกอย่างให้กับผมและเปิดทางให้ผมได้พัฒนาตัวเองต่อที่ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ในหัวของผมคือที่นี่ (ตูริน)"
"ทีมของ (มาร์เซโล่) กายาร์โด้ น่าหลงใหลมากๆ พวกเขามีคุณภาพ ความแข็งแกร่ง ทุกอย่างเลย..."
"กายาร์โด้ ทำให้หลายคนสนใจและเขาทำได้สำเร็จ ผมคิดถึงการกลับไปรีไทร์ที่ ริเวอร์ เพลท" ดาวยิงบาคาร่าจอมเก๋าที่เหลือสัญญากับUFA23 ยูเวนตุส เพียงปีเดียวกล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'