แรมส์เตรียมปรับโครงสร้างสัญญากอฟฟ์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เตรียมคุยกับ แอลเอ แรมส์ เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้
เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงเดือนกันยายนปีก่อนเปิดเผยว่าตัวแทนของเขาเตรียมเจรจากับ แอลเอ แรมส์ เพื่อปรับโครงสร้างสัญญา ตามรายงานข่าวจากUFA23เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
กอฟฟ์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีก้อนโตสุดของเอ็นเอฟแอลในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 แต่ แรมส์ กับ ตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังคุยกันเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 
'ผมคิดว่านั่นเป็นคำถามที่ดีกว่าสำหรับ เควิน (เดมอฟฟ์) และ เอเจนต์ของผม ผมคิดว่ามีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความสามารถในการเคลียร์เพดานเงินเดือนบางส่วน และถ้าเป็นเช่นนั้น ผมก็พร้อมสำหรับมัน ผมไม่เห็นว่าไมจะไม่ มันไม่เปลี่ยนอะไรเลยสำหรับผมและช่วยทีมได้อีกด้วย'
กอฟฟ์ ยังกล่าวถึงการถูกปล่อยตัวออกจากทีมของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดีกรี'ออล-โพร'ว่าจะไม่ได้ทำให้เขากดดันมากขึ้น 
'ผมจะก้าวไปข้างหน้าและดีขึ้นเรื่อยๆ' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเผย 'ไม่มีความกดดันใดๆ มันเป็นทีมของใคร ใครจะกดดันมากขึ้นหรือไม่? มันเป็นเรื่องของผมเสมอ มันขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กเสมอ นั่นไม่เคยเปลี่ยน ตั้งแต่ผมเข้าสู่ลีก มันขึ้นอยู่กับผมเสมอที่จะทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น ท็อดด์ เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นและเป็นส่วนสำคัญในช่วง 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กเสมอ มันจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ผมไม่คาดหวังกระบวนการของผมจะเปลี่ยนแปลง'

ชีฟส์เซ็น'วอชิงตัน'อดีตตัววิ่งเร้ดเดอร์สเพื่อนเก่ามาโฮมส์

ดีอันเดร วอชิงตัน อดีตรันนิ่งแบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กำลังจะเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ อีกครั้ง
แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญากับ ดีอันเดร วอชิงตัน อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เพื่อดึงมาเสียบแทน เลอชอน แม็คคอย ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ชีฟส์ ประกาศในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน อดีตตัววิ่งเร้ดเดอร์สเพื่อดึงเข้ามาเป็นกลุ่มรันนิ่งแบ็กในซีซั่นหน้าร่วมกับ เดเมียน วิลเลียมส์, ดาร์วิน ธอมป์สัน และ ดาร์เรล วิลเลียมส์ หลัง แม็คคอย และ สเปนเซอร์ แวร์ สองตัววิ่งประสบการณ์หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์และทัพหัวหน้าเผ่าไม่มีแผนดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง
วอชิงตัน อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 ลงเล่นทั้ง 16 เกมกับ เร้ดเดอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกในอาชีพ เขาสตาร์ท 3 เกม ถือบอลวิ่ง 108 ครั้ง ระยะ 387 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ยังรับบอลอีก 36 ครั้ง ระยะ 292 หลา แต่ไม่มีสกอร์
รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ตอนที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันที่ เท็กซัส เท็ค ในช่วงปี 2014-2015 'ผมจำได้ถึงการฝึกซ้อมช่วง 2-3 วันแรกของ แพทริค เขาเป็นการวิ่งเล่นฟุตบอลในสวนหลังบ้าน' วอชิงตัน ย้อนความหลังถึงปี 2014 'มันเป็นสิ่งที่เราไม่คุ้นเคยในช่วงเวลานั้นที่ เท็ค ดังนั้นมันจึงแปลกมาก ผมไม่ทราบว่าสิ่งนี้จะได้ผลในเกมหรือไม่ ผมไม่รู้ว่าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างไร'
'อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่ แพท ก็คือ แพท และเมื่อแสงไฟสาดส่อง ผมแค่รู้สึกว่าเขานำเกมของเขาขึ้นไปอีกระดับ นั่นเป็นความทรงจำแรกของผมที่มีต่อเขา เขามีพื้นฐานมาจากการเล่นบาคาร่าเบสบอลและเขาก็แตกต่างออกไป'

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'