เทย์เลอร์เผยกรีนร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีกลับมามีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้วจากการเปิดเผยของ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์
แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช UFA23 ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีมีสภาพร่างกายสมบูรณ์แล้วหลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2019 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
กรีน มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายมานานกว่าหนึ่งปี นอกเหนือจากการหายไปตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ปีกนอกวัย 31 ปียังพลาดการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2018 เขาลงเล่นเกมแรกตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2018 จนถึงวันที่ 2 ธันวาคมปีเดียวกัน แต่ลงเล่นเพียง 17 สแน็ปก่อนออกจากเกมเพราะบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงควอเตอร์ที่สอง 
'ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกกับ เอ.เจ.กรีน' เทย์เลอร์ เผย 'เขาร่างกายสมบูรณ์และเขากำลังทำงานอย่างหนัก เขาอยู่ในแอตแลนต้า ทุกอย่างเป็นไปในเชิงบวกในเรื่องนั้น'
เบงกอลส์ ปิดป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับ กรีน เพื่อเก็บปีกนอกประสบการณ์ไว้กับทีมอีกหนึ่งฤดูกาล ทว่าจากประวัติการบาดเจ็บและค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงด้วยการทำสัญญาระยะยาวก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

เฮดโค้ชยันบริดจ์วอเตอร์เหมาะกับแพนเธอร์ส

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าพร้อมเดินหน้าต่อไปกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ถูกดึงมาแทนที่ แคม นิวตัน
แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับทีมเสือดำหลังสิ้นสุดยุคของ แคม นิวตัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
แพนเธอร์ส เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแฟรนไชส์ตั้งแต่การแต่งตั้งสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ แม็ตต์ รูล ก่อนประกาศปล่อยตัว นิวตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ที่เล่นกับทีมนาน 11 ซีซั่นออกจากทีม ตามด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 
'ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะเล่นได้ดี' รูล กล่าวถึง นิวตัน 'เขาเป็นยอดควอร์เตอร์แบ็กและเราทุกคนได้เห็นสิ่งที่เขาทำ ผมแค่คิดว่าเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า เราคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเรา เราเห็นโอกาสกับ เท็ดดี้ และรู้สึกเหมือนว่าเขาเหมาะสำหรับเราจริงๆ'
'เราจะก้าวไปข้างหน้าและเรียกแผน มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดคือการก้าวไปข้างหน้า'
ในแคโรไลน่าภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกปีแรก โจ เบรดี้ จะมีความคุ้นเคยกับ บริดจ์วอเตอร์ หลังเคยร่วมงานกันตอนที่ เบรดี้ เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ เซนต์ส ในปี 2018
'ผมไม่ต้องการทำให้มันเกี่ยวกับ แคม ไปในทางลบมากเกินไปเพราะผมเคารพเขามากและผู้เล่นที่เขาเป็นและผู้เล่นที่เขายังคงเป็นแน่นอน' รูล เปิดเผย 'สำหรับผมมันเป็นเพียงแค่ในตอนท้ายคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังจะก้าวไปข้างหน้า'
'เรารู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่จะต้องไปในแนวทางนี้และนำ เท็ดดี้ เข้ามา ความสัมพันธ์ของเขากับ โจ, รู้จักทีมบุกและสิ่งที่เขาทำในทีมบาคาร่าบุกนี้ที่ทำให้เรารู้สึกได้' เฮดโค้ชแพนเธอร์สเปิดเผย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เปิดโลกอวกาศใน The Sims 4 - Star Wars: Journey to Batuu ส่วนขยายใหม่ล่าสุด

พอร์เตอร์Jr.อ้อนขอบอลทำแต้มตีตื้น'คลิปส์'